Trang Chủ Dự Án Bất Động Sản 3 Gia Trị Độc Tôn của Shop The OASIS BS11 & BS16

3 Gia Trị Độc Tôn của Shop The OASIS BS11 & BS16

Bởi EH NEWS
1 bình luận

Trong làn sóng “Đông tiến” đổ về Vinhomes Grand Park ngày càng sôi động, Bộ đôi BS11 & BS16 Shop The Oasis đang nổi lên như một “ngôi sao sáng” mà không nhà đầu tư nào muốn bỏ lỡ bởi 3 lợi thế độc nhất hứa hẹn mang đến lợi nhuận kép hấp dẫn và gia tăng giá trị bền vững

⚡Tâm điểm thương mại giải trí: BS11 & BS16 Shop The Oasis kề cận Vincom Mega Mall Grand Park và Quảng trường Golden Eagle với các hoạt động giải trí, sự kiện thường xuyên diễn ra, thu hút hàng ngàn lượt khách mỗi ngày, tạo nên một cộng đồng sôi động và tiềm năng kinh doanh.

⚡Khách hàng sẵn có dồi dào, khai thác kinh doanh hiệu quả: Bên cạnh 60.000 cư dân hiện hữu của đại đô thị Vinhomes Grand Park, Shop The Oasis còn tiếp cận trực tiếp hàng ngàn cư dân mới sắp chuyển về của nội khu The Beverly Solari tạo nên nguồn khách và sức chi tiêu lớn, mở ra cơ hội kinh doanh đa dạng các loại hình dịch vụ, tiêu dùng cao cấp mang lại lợi nhuận siêu hấp dẫn.

⚡Không lo về vốn, sở hữu dễ dàng với chính sách sở hữu Shop “0 đồng” hỗ trợ lên đến 100% giá trị sản phẩm và HTLS 0% đến 18 tháng, hoàn toàn an tâm có thêm thời gian cân đối tài chính cũng như tối ưu hóa lợi nhuận.

🔔Sở hữu ngay Shop The Oasis tại tòa BS11 & BS16 thời điểm này chính là nắm trong tay tài sản có giá trị “vàng mười” mà khó có thể tìm thấy trên thị trường hiện nay. Liên hệ ngay để được tư vấn chi tiết và nhận ưu đãi tốt nhất!



#VinhomesGrandPark #ShopTheOasis

Có Thể Bạn Quan Tâm

1 bình luận

Phong Cách Sống Hiện Đại – Xu Hướng Mới Cho Cuộc Sống Thông Minh – EHTin Tức 10 Tháng chín, 2024 - 4:30 chiều

[…] khu chung cư cao cấp hiện nay như The Opus One, The Global City, Vinhomes Grand Park, Empire City, Riverpark Phú Mỹ Hưng đã áp dụng các giải pháp công nghệ tiên tiến […]

Phản hồi

Để Lại Ý Kiến

Về Chúng Tôi

EH News là trang chuyên cung cấp các thông tin về Thị trường Bất động sản uy tín hàng đầu tại Việt Nam và các nước trong khu vực.

Nhận Thông Tin

Đăng ký nhận tin tại EHTinTuc.com để nhận tin tức mới nhất!

Mới Nhất

@2021 – All Right Reserved. Developed by Edric Homes