Trang Chủ Nhận Định Bảo tàng Guggenheim (Solomon R. Bảo tàng Guggenheim), Thành phố New York, Hoa Kỳ

Bảo tàng Guggenheim (Solomon R. Bảo tàng Guggenheim), Thành phố New York, Hoa Kỳ

Bởi EH NEWS
0 bình luận

Đây là một trong những biểu tượng kiến trúc quan trọng nhất của thế kỷ 20. Được thiết kế bởi kiến trúc sư danh tiếng Frank Lloyd Wright, bảo tàng được tôn vinh vì thiết kế độc đáo và ấn tượng.

Guggenheim được biết đến với cấu trúc xoắn ốc đặc trưng giống như một dải ruy băng trắng uốn thành một xếp hình xi lanh, dần dần mở rộng khi vươn tới bầu trời. Thiết kế này cho phép du khách trải nghiệm dòng chảy liên tục qua không gian triển lãm mở bằng cách đi theo một con dốc xoắn ốc lên từ mức đất. Ngoại thất của tòa nhà cũng đáng chú ý không kém, được làm bằng bê tông và sơn màu trắng sáng, tạo điểm nhấn cho hình thức hữu cơ của nó.

Bảo tàng tọa lạc trên Đại lộ 5 ở khu Upper East Side của Manhattan, đối diện Công viên Trung tâm. Vị trí này đặt nó vào trung tâm cảnh văn hóa của thành phố New York và thêm vào vị trí của nó như một không gian nghệ thuật phổ thông.

Frank Lloyd Wright, kiến trúc sư đứng sau kiệt tác này, hướng đến việc phá cách các bố cục bảo tàng truyền thống và tạo ra một tòa nhà thể hiện nghệ thuật theo một thời trang phi tuyến tính. Điều này cho phép trải nghiệm ngắm nghệ thuật độc đáo và đắm chìm trong một không gian là một tác phẩm nghệ thuật trong chính nó. Guggenheim kể từ đó đã trở thành một địa danh văn hóa phổ thông, ảnh hưởng đến các thiết kế bảo tàng trên toàn thế giới.

Edric Homes là đại lý Bất động sản Uy Tín Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7, HCM. Khi bạn quan tâm Bất động sản tại đây hãy liên hệ các chuyên viên của cty

EH News

Website: https://edrichomes.com

Có Thể Bạn Quan Tâm

Để Lại Ý Kiến

Về Chúng Tôi

EH News là trang chuyên cung cấp các thông tin về Thị trường Bất động sản uy tín hàng đầu tại Việt Nam và các nước trong khu vực.

Nhận Thông Tin

Đăng ký nhận tin tại EHTinTuc.com để nhận tin tức mới nhất!

Mới Nhất

@2021 – All Right Reserved. Developed by Edric Homes