Trang Chủ Kinh Doanh Lễ Cất Nóc Toà Nhà Phức Hợp Marina Central Tower

Lễ Cất Nóc Toà Nhà Phức Hợp Marina Central Tower

Bởi EH NEWS
0 bình luận

Marina Central Tower – toà tháp phức hợp TTTM – văn phòng hạng A có tổng diện tích sàn (GFA) thuộc nhóm lớn nhất TP Hồ Chí Minh (106,000 m2) đã chính thức cất nóc.

Marina Central Tower có quy mô xây dựng 55 tầng nổi và 5 tầng hầm, chiều cao tới đỉnh mái đạt 240m – là toà tháp cao thứ 3 tại Sài Gòn, xếp sau sau Landmark 81 (461m) và Bitexco Financial Tower (262m).

Vị trí toà tháp nằm ngay cạnh ga ngầm Ba Son của tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên, một trong những yếu tố tiện lợi nhất về giao thông của một toà nhà. Toà nhà cũng nằm tại một trong những vị trí đẹp nhất của khu trung tâm thành phố với tầm nhìn tuyệt hảo 360 độ để bao trọn bầu trời Sài Gòn trong tầm mắt.

Marina Central Tower là dự án thành phần thuộc dự án phức hợp Sài Gòn – Ba Son (25.69 hecta), trong đó phần diện tích khoảng 6.88 hecta đã được công ty thành viên thuộc Vingroup phát triển dự án Vinhomes Golden River gồm 5 toà tháp căn hộ (hơn 2,500 căn hộ + officetel) và khu biệt thự 63 căn; phần còn lại do Masterise Home phát triển với 8 toà tháp căn hộ và 1 toà tháp văn phòng hạng A, tổng diện tích sàn xây dựng hơn 600,000 m2 (87,000 m2 sàn văn phòng + hơn 4,200 đơn vị căn hộ ở và officetel).

Công trình được thi công bởi nhà thầu An Phong Construction.

Nguồn hình ảnh tiến độ mới nhất: Masterise Homes
——————-
Đăng ký dịch vụ dữ liệu để nắm thông tin mọi dự án nhanh chóng, bao gồm hồ sơ pháp lý, thiết kế và các thông tin doanh nghiệp 

Có Thể Bạn Quan Tâm

Để Lại Ý Kiến

Về Chúng Tôi

EH News là trang chuyên cung cấp các thông tin về Thị trường Bất động sản uy tín hàng đầu tại Việt Nam và các nước trong khu vực.

Nhận Thông Tin

Đăng ký nhận tin tại EHTinTuc.com để nhận tin tức mới nhất!

Mới Nhất

@2021 – All Right Reserved. Developed by Edric Homes