Trang Chủ Dự Án Bất Động Sản Giới Thiệu Tổng Quan Về Khu Đô Thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM.

Giới Thiệu Tổng Quan Về Khu Đô Thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM.

Khu Đô Thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM.

Bởi letulong
1 bình luận

TỔNG QUAN ĐÔ THỊ PHÚ MỸ HƯNG

Khu đô thị Phú Mỹ Hưng thuộc Quận 7, toạ lạc ở phía Nam TP. HCM. Từng là một khu đầm lầy hoang vu, đô Thị Phú Mỹ Hưng đã chuyển mình trở thành một khu đô thị kiểu mẩu bậc nhất Việt Nam, là nơi tập trung sinh sống của những người có thu nhập cao, tri thức, là một trung tâm tài chính, thương mại, dịch vụ, công nghiệp, khoa học, văn hóa, giáo dục, cư trú, giải trí.

 

Đô thị Phú Mỹ Hưng phát triển là bước đầu của chương trình mở rộng TP.HCM về hướng Nam, tiến ra biển theo xu hướng các đô thị lớn trên thế giới, việc phát triển đô thị PMH sẽ là một yếu tố quan trọng trong kế hoạch phát triển toàn diện khu tam giác kinh tế trọng điểm miền Nam gồm TP.HCM – Đồng Nai – Bà Rịa Vũng Tàu.

1. Quy hoạch theo tiêu chuẩn Mỹ

Đô thị Phú Mỹ Hưng được những tên tuổi quy hoạch hàng đầu thế giới thực hiện.

     

 

Dựa trên sự nghiên cứu kỹ lưỡng và thấu hiểu giá trị tự nhiên, văn hóa và lịch sử vùng đất, SOM đã xác lập 3 tiêu chí quy hoạch theo tiêu chuẩn Mỹ khi triển khai đồ án đô thị Phú Mỹ Hưng.

Các tiêu chuẩn quan trọng trong quy hoạch theo tiêu chuẩn Mỹ:

  • Chú trọng phát triển bền vững
  • Đón đầu tốc độ phát triển kinh tế xã hội; Tuân thủ nghiêm ngặt quy định thiết kế, kiến trúc công trình
  • Không cơi nới phá vỡ quy hoạch và tự nhiên

3 tiêu chí này chính là cơ sở cho công tác quy hoạch – xây dựng – phát triển đô thị gắn liền với cam kết tôn trọng địa thế sẵn có tạo nên không gian sống hiện đại hài hòa cảnh quan sông nước Nam Bộ để tạo nên một Phú Mỹ Hưng độc đáo, không phiên bản, cân bằng giữa bảo tồn tự nhiên và phát triển đô thị.

Nếu bạn cần mua nhà Phú Mỹ Hưng hãy liên hệ đại lý uy tín nhất tại đây là Edric Homes để chọn căn nhà phù hợp cho nhu cầu của Quý khách

EH News

 

 

 

2. Phân khu tại đô thị

TRUNG TÂM KHU ĐÔ THỊ MỚI PHÚ MỸ HƯNG

Trung tâm đô thị Phú Mỹ Hưng rộng 409ha được xem là trái tim của toàn đô thị Phú Mỹ Hưng, được quy hoạch đầy đủ chức năng của một trung tâm đô thị hiện đại như: Thương mại, tài chính, cư trú, văn hóa, giáo dục, giải trí, giao thông vận tải…

Khu đô thị Phú Mỹ Hưng bao gồm 8 khu chức năng sau:

– Khu Thương Mại Tài Chính Quốc Tế (Khu C – The International Financial & Commercial District)
– Khu The Crescent (Khu CR – The Crescent District)
– Khu Kênh Đào (Khu CN – The Canal District)
– Khu Y Tế Điều Dưỡng (Khu MD – The Medical Campus District)
– Khu Cảnh Đồi (Khu H – The Hillview District)
– Khu Nam Viên (Khu S – The Southside District)
– Khu Văn Hóa Giải Trí (Khu R – The Recreational and Cultural District)
– Khu Midtown (Khu M – The Midtown District)

 

 

Cresent Mall Phú Mỹ Hưng


GIỚI THIỆU TỔNG QUAN ĐÔ THỊ PHÚ MỸ HƯNG

Khu đô thị Phú Mỹ Hưng là một khu đô thị thuộc Quận 7, toạ lạc ở phía Nam Thành phố Hồ Chí Minh. Từng là một khu đầm lầy hoang vu, Đô Thị Phú Mỹ Hưng đã chuyển mình trở thành một khu đô thị kiểu mẩu bật nhất Việt Nam, là nơi tập trung sinh sống của những người có thu nhập cao, tri thức, là một trung tâm tài chính, thương mại, dịch vụ, công nghiệp, khoa học, văn hóa, giáo dục, cư trú, giải trí. Một đô thị có đầy đủ hạ tầng cần thiết, chức năng hoàn chỉnh với một cộng đồng dân cư hiện đại.

Có Thể Bạn Quan Tâm

1 bình luận

UAE sẽ xây dựng sân bay lớn nhất thế giới, sân bay quốc tế Dubai Al Maktoum với giá 35 tỷ đô la – EHTin Tức 10 Tháng chín, 2024 - 4:50 chiều

[…] THE GLOBAL CITY Mốc điểm 1.300 của VN-Index có thực sự quan trọng với… Giới Thiệu Tổng Quan Về Khu Đô Thị Phú Mỹ Hưng,… Phú Mỹ Hưng The Aurora là một trong 3 dự án  căn… Dwayne Johnson will no longer […]

Phản hồi

Để Lại Ý Kiến

Về Chúng Tôi

EH News là trang chuyên cung cấp các thông tin về Thị trường Bất động sản uy tín hàng đầu tại Việt Nam và các nước trong khu vực.

Nhận Thông Tin

Đăng ký nhận tin tại EHTinTuc.com để nhận tin tức mới nhất!

Mới Nhất

@2021 – All Right Reserved. Developed by Edric Homes